V-Star News

» ค้นหา Tag    กฐินสัมฤทธิ์   ล้างการค้นหา

กฐินสัมฤทธิ์มาแล้วจ้า !!! อบรมเชิงปฏิบัติการจัดกิจกรรมทอดกฐินสัมฤทธิ์ และพิธีมอบผ้าไตรประธานกฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star ประจำปีการศึกษา 2563

ชมรมพุทธศาสตร์สากลในอุปถัมภ์สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์จัดอบรมเชิงปฏิบัติการจัดกิจกรรมทอดกฐินสัมฤทธิ์และพิธีมอบผ้าไตรประธานกฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star ประจำปีการศึกษา 2563        ประเทศไทยเราเป็นเมืองพุทธที่ได้รับการยกย่องจากชาวพุทธทั่วโลก ให้เป็นศูนย์กลางของพระพุทธศาสนา ประเพณีทอดกฐิน นับเป็นกิจกรรมสำคัญของชาวพุทธในการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา เป็นพุทธประเพณี เพื่อสร้างความสามัคคีในหมู่สงฆ์และชาวพุทธในฤดูกา...

อ่านต่อ

อบรมเชิงปฏิบัติการจัดกิจกรรมทอดกฐินสัมฤทธิ์ และพิธีมอบผ้าไตรประธานกฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๑

ชมรมพุทธศาสตร์สากลในอุปถัมภ์สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์จัดอบรมเชิงปฏิบัติการจัดกิจกรรมทอดกฐินสัมฤทธิ์และพิธีมอบผ้าไตรประธานกฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star ประจำปีการศึกษา 2561           ประเทศไทยเราเป็นเมืองพุทธที่ได้รับการยกย่องจากชาวพุทธทั่วโลก ให้เป็นศูนย์กลางของพระพุทธศาสนา แต่ทว่าตลอดระยะเวลาหลายสิบปีที่ผ่านมา เกิดปรากฏการณ์ "กฐินตกค้าง" ซึ่งส่งผลกระทบต่อวัดและพระพุทธศาสนา ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญประการ...

อ่านต่อ

กฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star ประจำปี ๒๕๖๑

ขอเชิญสถานศึกษาเข้าร่วมกิจกรรมทอดกฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star ประจำปี ๒๕๖๑พร้อมทั้ง คัดเลือกประธานกฐินสัมฤทธิ์และ ทีมงานนักเรียน V-Star รวม ๓ คน เข้าร่วม อบรมเชิงปฏิบัติการจัดกิจกรรมทอดกฐินสัมฤทธิ์และพิธีมอบผ้าไตรประธานกฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star ประจำปี ๒๕๖๑ในวันเสาร์ที่ ๑ กันยายน ๒๕๖๑ ณ สภาธรรมกายสากล วัดพระธรรมกาย จ.ปทุมธานีกรุณาส่งใบแจ้งรายชื่อวัดทอดกฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star (ศล.๔)(วัดจัดกิจกรรมทอดกฐิน เป็นวัดกฐินตกค้าง / เป็นวัด...

อ่านต่อ

เปิดรับสมัครเข้าร่วมโครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก เด็กดี V-Star ปี 61 และเชิญเข้าร่วมปฐมนิเทศโครงการฯ ณ ห้องแก้วสารพัดนึก วัดพระธรรมกาย จ.ปทุมธานี

เปิดรับสมัครโครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก V-Star ประจำปีการศึกษา 2561 โครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี ๒๕๕๑ จนถึงปัจจุบัน โดยร่วมกับสถานศึกษาทั่วประเทศ สร้างผู้นำเยาวชนต้นแบบด้านศีลธรรมไปแล้วรวมกว่า ๑ ล้านคน และจัดงานวันรวมพลังเด็กดี V-Star ผู้นำฟื้นฟูศีลธรรมโลก เพื่อการประเมินมาตรฐานศีลธรรมของเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการแล้วถึง ๑๒ ครั้ง เพื่อสร้างเยาวชนเก่งและดี ตลอดจน สร้างเครือข่ายบ้าน วัด โรงเรียน...

อ่านต่อ

เด็กดีวีสตาร์ร่วมใจทอดกฐินสัมฤทธิ์ 6 ภูมิภาค 588 วัด

         ระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม (แรม 1 ค่ำ เดือน 11 ) ถึงวันที่ 14 พฤศจิกายน (วันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12) ที่ผ่านมาชมรมพุทธศาสตร์สากล ในอุปถัมภ์สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ร่วมกับโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการฟื้นฟูศีลธรรมโลก จัดพิธีทอดกฐินสัมฤทธิ์ 6 ภูมิภาคทั่วไทย คือ ภาคเหนือ, ภาคกลาง, ภาคอิสาน, ภาคตะวันออก, ภาคตะวันตก, และภาคใต้ รวมจำนวนทั้งสิ้น 588 วัด วัตถุประสงค์เพื่อสืบทอดวัฒนธรรมชาวพุท...

อ่านต่อ

กฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star ประจำปีการศึกษา 2559 ภาคตะวันออก

กฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star ประจำปีการศึกษา 2559 ภาคตะวันออก“กิจกรรมทอดกฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star” เพื่อให้วัดที่มีกฐินตกค้างในแต่ละปี และวัดที่ยังไม่มีผู้ใดจองกฐินได้รับผ้ากฐิน พร้อมทั้งสร้างความเข้มแข็งด้านศีลธรรมให้กับเครือข่ายบ้าน วัด และโรงเรียน ในการร่วมกันสืบทอดวัฒนธรรมชาวพุทธที่ดีงาม ฝึกฝนเด็กดี V-Star ให้รู้จักทำทาน ทำหน้าที่กัลยาณมิตร และส่งเสริมการทำงานเป็นทีมโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการในภาคตะวันออกและรายชื่อวัดที่...

อ่านต่อ

เด็กดี v-star ภาคตะวันออก เข้าร่วมอบรมประธานกฐินสัมฤทธิ์ปี ๒๕๕๙ ณ วัดพระธรรมกาย

เด็กดี v-star ภาคตะวันออก เข้าร่วมอบรมประธานกฐินสัมฤทธิ์ปี ๒๕๕๙ ณ วัดพระธรรมกาย การทอดกฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star พระเดชพระคุณพระเทพญาณมหามุนี (หลวงพ่อธัมมชโย) ได้มอบหมายภารกิจสำคัญนี้ให้แก่เด็กดี V-Star ทั่วประเทศ รับภารกิจสำคัญในการปกป้องทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา และเป็นต้นบุญต้นแบบในการสร้างบารมีให้แก่ชาวโลก ด้วยการทำหน้าที่เป็นตัวแทนของชุมชน ไปทอดกฐินสัมฤทธิ์ให้แก่วัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ เพื่อไม่ให้มีกฐินตกค้างอีกต่อไป ซึ่งภาพ...

อ่านต่อ

>>กฐินสัมฤทธิ์เริ่มแล้วจ้า!! อบรมเชิงปฏิบัติการจัดกิจกรรมทอดกฐินสัมฤทธิ์ และพิธีมอบผ้าไตรประธานกฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๙

ชมรมพุทธศาสตร์สากลในอุปถัมภ์สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์จัดอบรมเชิงปฏิบัติการจัดกิจกรรมทอดกฐินสัมฤทธิ์ และพิธีมอบผ้าไตรประธานกฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star ประจำปีการศึกษา 2559      ประเทศไทยเราเป็นเมืองพุทธที่ได้รับการยกย่องจากชาวพุทธทั่วโลก ให้เป็นศูนย์กลางของพระพุทธศาสนา แต่ทว่าตลอดระยะเวลาหลายสิบปีที่ผ่านมา เกิดปรากฏการณ์ "กฐินตกค้าง" ซึ่งส่งผลกระทบต่อวัดและพระพุทธศาสนา ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญประการหนึ่งที่ก่อให้เ...

อ่านต่อ

กฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-Star โรงเรียนโสตศึกษาเทพรัตน์ จ.ประจวบคีรีขันธ์

 ประมวลภาพงานทอดกฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-STAR ร.ร.โสตศึกษาเทพรัตน์ วันที่ 22 พฤศจิกายน 2558 ณ สำนักสงฆ์บรรพตมณี อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังจากที่ไปบอกบุญที่ตลาดทับสะแก ในช่วงบ่ายได้มีพิธีทอดกฐินสัมฤทธิ์เด็กดี V-STAR โดยบรรยากาศในงานเป็นไปอย่างคึกคัก มีสาธุชนมาร่วมงานเป็นจำนวนมากทั้งมาออกร้านและมาทำบุญ แม้อากาศวันนี้จะร้อนอบอ้าว แต่ก็ไปเป็นอุปสรรคต่อการจัดขบวนกฐินที่สวยงาม เมื่อขบวนกฐินพร้อม พิธีกรรมจึงเริ่มขึ้นถ่าย...

อ่านต่อ

แท็ก

ข่าวล่าสุด

โครงการธรรมยาตรา เส้นทางพระผู้ปราบ...

Jan 13, 2564 4609 views

กฐินสัมฤทธิ์มาแล้วจ้า !!! อบรมเชิงปฏ...

Sep 08, 2563 4176 views

สาระสำคัญของธัมมจักกัปปวัตตนสูตร

Jul 04, 2560 136350 views

ปัญจวัคคีย์ คือใคร?

Jul 04, 2560 97507 views

อบรม Final Course รอบผู้บริหารงานเยาวชน “ทางก้าวหน้า” ครั้งที่ 35

Nov 04, 2559 87020 views

อานิสงส์ของการสวดมนต์

Jul 04, 2560 41814 views

ธัมมจักกัปปวัตตนสูตร และ วันอาสาฬหบูชา เกี่ยวข้องกันอย่างไร?

Jul 04, 2560 24322 views