V-Star News

31

พ.ค. 2559

5 พฤติกรรมทำลายหุ่นสาวออฟฟิศให้พังไม่รู้ตัว

สาวออฟฟิศหลายคนฝันอยากจะมีรูปร่างสวยด้วยกันทั้งนั้น เพราะเสื้อผ้าแฟชั่นสาวออฟฟิศก็มีออกมาอวดโฉมรอให้เราคว้าไปใส่เยอะแยะมากมายเหลือเกิน แต่คุณอาจจะพลาดกับการมีน้ำหนักตัวพุ่งขึ้นแบบไม่รู้ตัวบ่อยครั้ง เรามาดูกันดีกว่าว่ามีพฤติกรรมใดบ้างนะที่สาวออฟฟิศหลายคนทำแล้ว กลับจะยิ่งทำลายหุ่นสวยๆ ให้พังลงเร็วแบบไม่รู้ตัว หากพร้อมแล้วก็มาดูกันเลยค่ะ

1.ชอบนั่งอยู่แต่กับที่นาน

การตั้งตาทำงานเป็นสิ่งที่ดี แต่การนั่งติดแหง็กอยู่แต่กับโต๊ะทำงานนานเกินไป โดยไม่ลุกออกมาขยับแข้งขาหรือเดินไปไหนมาไหนบ้างเลย อาจจะยิ่งทำลายระบบเผาผลาญให้เสื่อมลงได้นะคะ เพราะการนั่งนานจะนำมาสู่ปัญหา Office Syndrome โดยจะทำให้สาวๆ มีอาการปวดบ่า ไหล่และหลังง่ายนั่นเอง แบบนี้แล้วกล้ามเนื้อก็จะยิ่งตึงและปวดมากขึ้น แล้วหุ่นของคุณก็จะง่ายต่อการพังมากขึ้นตามด้วยยังไงล่ะ

2.ติดเครื่องดื่มแคลอรี่สูง

เครื่องดื่มยามเช้าและยามบ่าย หลักๆ มักจะเห็นสาวออฟฟิศส่วนใหญ่ถือแต่แก้วกาแฟ ชา โกโก้หรือชานมที่ราดนมและใส่น้ำตาลปริมาณเยอะ เพราะความหวานและคาเฟอีนมักจะทำให้สาวๆ รู้สึกสดชื่น สัมผัสได้ถึงความกระปรี้กระเปร่าระหว่างวันทำงาน แต่รู้ไหมว่านั่นคือ เครื่องดื่มทำลายหุ่นสวยดีๆ นี่เอง เพราะน้ำตาลจะทำให้น้ำหนักขึ้นเงียบๆ ไม่เชื่อก็ลองสังเกตตัวเองดูสิคะ

3.วางขนมกรุบกรอบไว้กินใกล้มืออยู่ตลอด

ขนมกรุบกรอบที่มีแต่แป้ง น้ำตาลและไขมันส่วนใหญ่มักถูกเลือกนำมากินยามมื้ออาหารว่างของสาวออฟฟิศดีเลยล่ะ ในตอนท้องว่างหรือตอนที่ปากต้องการของกินขบเคี้ยวเพลินๆ หากเราเลือกกินแบบไร้ประโยชน์ก็ย่อมทำให้หุ่นพังเร็วได้เช่นกัน แนะนำให้หันมากินถั่วอบ ขนมธัญพืชอบกรอบ หรือผลไม้สดแทนจะดีกว่า

4.ชอบไปนัดสังสรรค์หลังเลิกงาน

หลังจากเลิกงานแล้ว สาวๆ หลายคนชอบมีนัดสังสรรค์หรือปาร์ตี้อันแสนสุดเหวี่ยง และแน่นอนว่าบรรดาเครื่องดื่มที่คุณเลือกดื่มจะต้องหนีไม่พ้นแอลกอฮอล์เป็นแน่ หากดื่มมากๆ และมีนัดสังสรรค์บ่อยเกินไป ระวังไว้ได้เลยว่าไขมันหน้าท้องเป็นชั้นๆ จะมาเยือนอย่างไม่รู้ตัวพร้อมกับน้ำหนักที่พุ่งกระฉูดจนน่าตกใจ

5.ไม่ชอบออกกำลังกาย
นี่คือ นิสัยที่น่าตีมากๆ สำหรับสาวออฟฟิศที่รักการกินแต่ขี้เกียจออกกำลังกาย เพราะการทำงานที่นั่งอยู่กับโต๊ะนานๆ ก็ทำให้เราไม่ได้ออกกำลังกายอย่างเพียงพอดีแล้ว หากคุณยิ่งมีนิสัยขี้เกียจออกกำลังกายบ่อยๆ แล้วจะไม่ให้รูปร่างสวยเพรียวโบกมือลาได้ยังไงไหวจริงมั้ย

สาวออฟฟิศยุค 2015 เค้าพากันหุ่นสวยเพรียวกันแล้วนะคะสาวๆ จะได้แต่งตัวสวยได้อย่างเริดเชิดมั่นใจ เพราะฉะนั้น ก่อนอื่นเราจะต้องดูแลรูปร่างให้ดีเสียก่อน หากหุ่นคุณสวยเพรียวเมื่อไร รับรองคุณจะกลายเป็นสาวออฟฟิศที่สวยและมีเสน่ห์มากที่สุดเลยล่ะ


ที่มา Ladyguide


สรุปข่าว

หัวข้อ 5 พฤติกรรมทำลายหุ่นสาวออฟฟิศให้พังไม่รู้ตัว


แสดงความคิดเห็น

แท็ก

ข่าวล่าสุด

โครงการธรรมยาตรา เส้นทางพระผู้ปราบ...

Jan 13, 2564 4633 views

กฐินสัมฤทธิ์มาแล้วจ้า !!! อบรมเชิงปฏ...

Sep 08, 2563 4191 views

สาระสำคัญของธัมมจักกัปปวัตตนสูตร

Jul 04, 2560 136830 views

ปัญจวัคคีย์ คือใคร?

Jul 04, 2560 97756 views

อบรม Final Course รอบผู้บริหารงานเยาวชน “ทางก้าวหน้า” ครั้งที่ 35

Nov 04, 2559 87041 views

อานิสงส์ของการสวดมนต์

Jul 04, 2560 42400 views

ธัมมจักกัปปวัตตนสูตร และ วันอาสาฬหบูชา เกี่ยวข้องกันอย่างไร?

Jul 04, 2560 24412 views